Tên miền quốc tế-lựa chọn cho các doanh nghiệp muốn hội nhập toàn cầu.

Với sự hội nhập kinh tế thế giới toàn cầu mạnh mẽ như ngày nay, việc kinh doanh trực tuyến thương mại điện tử ngày càng quan trọng đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Việc cạnh tranh kinh doanh gay gắt không những trong nước mà còn cả ngoài quốc tế đòi hỏi các doanh nghiệp Việt nam cần phải lựa chọn các bước đi đúng đắn và phù hợp với xu hướng của nền thương mại điện tử hiện nay. Lựa chọn tên miền quốc tế phù hợp là một trong những bước đệm vô cùng quan trọng không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.

Tầm quan trọng của tên miền quốc tế

Như ta đã biết một khi các doanh nghiệp muốn được hội nhập toàn cầu thì việc truyền bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến các nước trên thế giới chính là sứ mạng hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Tên miền quốc tế là tên miền là tên miền được cấp phát do Tổ chức Quản lý Tên miền Quốc tế ICANN (www.icann.org) cấp phát vì vậy nó được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới. Dưới đây là những lợi thế chính cho doanh nghiệp khi đăng kí tên miền quốc tế:

  • Không giới hạn thời gian, khoảng cách địa lý tới toàn bộ khách hàng tiềm năng trên thế giới.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian, hiệu quả làm việc tăng cao.
  • Sân chơi đầy tính cạnh tranh và sáng tạo cho các doanh nghiệp.

    tên miền quốc tế

Tại hội thảo “Kinh doanh trực tuyến – từ tên miền tới website cho doanh nghiệp” ông Nguyễn Văn Học, Giám đốc Chi nhánh Phía Nam, Công ty P.A Việt Nam – nhà đăng ký tên miền và cung cấp dịch vụ lưu trữ website đã có nhiều uy tín tại Việt Nam – nhấn mạnh “Lựa chọn một tên miền quốc tế phù hợp là bước đầu tiên doanh nghiệp cần ưu tiên để xây dựng một website di động thành công. Bằng việc sử dụng những phần mở rộng tên miền thân thuộc và tin cậy với khách hàng, doanh nghiệp sẽ tăng thêm được sự tín nhiệm của mình. Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp sử dụng tên miền .com vì đó là tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp. Để xây dựng một hiện diện trực tuyến mạnh mẽ có thể vươn xa ra thị trường quốc tế thì tên miền .com chính là lựa chọn phù hợp.

>>>>>>> Đọc thêm: Một tên miền quốc tế sẽ có vòng đời như thế nào?

Lựa chọn nhà đăng kí tên miền uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn tên miền đăng ký để thiết lập một website là vô cùng quan trọng cho các doanh nghiệp. Tên miền là đại diện cho thương hiệu cũng như uy tín và doanh nghiệp của doanh nghiệp bạn, vì vậy bạn cần phải lựa chọn thật kỹ càng trước khi quyết định đăng kí một tên miền nào đó. Đến với iNET- nhà đăng ký tên miền uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ 24/24, luôn lấy phương châm “Sự hài lòng và phát triển của khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất của iNET”, sẽ là người luôn đồng hành với bạn đến các chặng đường thành công trong cuộc sống. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay tham khảo  bảng giá tên miền quốc tếđăng kí ngay tại iNET để cùng nhau vươn tới thành công, chinh phục phục cả thế giới.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *